Bột cần tây Collagen Thiên Nhiên Việt là sự kết hợp hoàn hảo từ các dưỡng chất của cần tây kết hợp cùng collagen, collagen đã tạo ra một sản phẩm có công dụng rất tốt đối với việc chăm sóc làn da đẹp mịn màng cùng một sức khỏe tốt.

BỘT CẦN TÂY COLLAGEN THIÊN NHIÊN VIỆT CÓ CÔNG DỤNG NHƯ SAU:

– Loại bỏ làn da khô sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn, thâm đen, lão hóa, đồi mồi từ đó da đẹp khỏe từ bên trong.

– Làm sạch bên trong cơ thể, đào thải lượng mỡ dư thừa ra bên ngoài, giúp lấy lại vòng eo thon gọn.

– Giảm khô hạn sau sinh, tăng cường nội tiết tố nữ. Phòng ngừa các bệnh về gan, huyết áp, tiểu đường, nhiễm trùng,…

– Bổ sung nhiều chất xơ từ thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe, thanh lọc cơ thể và tiêu hóa tốt.

– Tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, giảm cân, giữ dáng.

– Làm đẹp da, t.r.ị mụn, hỗ trợ làm trắng sáng da, chống lão hóa hiệu quả.

SỬ DỤNG BỘT CẦN TÂY COLLAGEN NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ:

– Hoà tan 1 gói bột cần tây Collagen với 80ml – 150ml nước và khuấy đều uống trực tiếp. Ngon hơn khi uống với đá, đường, 1 lát chanh…

– Có thể mix cùng các loại nước trái cây, hay thức ăn cho người lớn tuổi hoặc trẻ em.

– Có thể mix cùng các loại đồ uống, trộn trong sinh tốt, sữa chua, món tráng miệng, salad, nước sốt và công thức nấu ăn.

– Hiệu quả tốt nhất mỗi ngày bạn nên uống 2 lần, mỗi lần uống vào trước khi ăn khoảng 30 phút.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BỘT CẦN TÂY COLLAGEN THIÊ NHIÊN VIỆT:

– Bột cần tây Collagen Thiên Nhiên Việt có thể cung cấp cho cơ thể bạn hàm lượng dưỡng chất tương đương 1kg cần tây tươi.

– Hỗ trợ giảm các vùng mỡ thừa, mỡ tính tụ lâu năm, làm tan và đào thải các vùng mỡ thừa ra ngoài cơ thể bằng đường nước tiểu.

– An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

– Không tác dụng phụ, hoàn toàn từ thiên nhiên

– Đào thải lượng mỡ qua đường nước tiểu.

– Không chỉ dành cho phụ nữ mà còn có nhiều hiệu quả với nam giới, người lớn tuổi, giảm thiểu nhiều vấn đề về chắc năng gan…

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG: 

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Tránh ánh nắng trực tiếp.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 12 tuổi

XUẤT XỨ: 

Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Thiên Nhiên Việt

ĐÓNG GÓI: 30 gói / 1 Hộp

 

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Cần Tây Collagen THIÊN NHIÊN VIỆT của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng không chính hãng chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khách ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tỉnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

   + Thu phí 20.000đ tất cả các quận (Miễn phí ship đối với khách hàng trong bán kính 3km tại phường Hiệp Thành - Q.12)

Đối với Quý khách ở Tỉnh:

   + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !