Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Intense Man Eau De Parfum (150ml)

 

 

Thông Tin Sản Phẩm

- Tên sản phẩm: Nước hoa nam Armaf Club The Nuit Intense Man EDP

- Thương hiệu: Armaf

- Thể tích: 150ml

- Tầng hương:

+ Hương đầu: Quả chanh, Quả dứa, Cam Bergamot, Quả lý chua đen, Quả táo

+ Hương giữa: Bạch dương, Hoa nhài, Hoa hồng

+ Hương cuối: Xạ hương, Long diên hương, Hoắc hương, Vanilla

- Giới tính: Nam

- Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng

- Nồng độ: EDP

- Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ

- Phong cách: Ấm áp, Nam tính

- Xuất xứ: Các Tiểu vương quốc Ả Rập

 

 

Thiết Kế Và Đặc Điểm Của Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Intense Man EDP

* Thiết Kế:

- Thiết kế của Armaf Club De Nuit Intense For Man hết sức cao cấp bên ngoài là hộp cứng với chất liệu cao cấp giúp bảo quản chai nước hoa tốt với mọi điều kiện.

- Phần bên trong chia thiết kế màu đen in tên thương hiệu hết sức sắc sảo, giữ chai là 1 vòng tròn có in thương hiệu rất nổi bật.

* Đặc Điểm:

- Armaf Club De Nuit Intense For Man là chai nước hoa cao cấp từ Ả Rập. Sản phẩm thuộc nhóm hương Spice Woody dành cho nam giới, được ra mắt vào năm 2015.

- Armaf Club De Nuit Intense For Man của thương hiệu nước hoa Armaf được giới chuyên môn sánh ngang 8-10 với đàn anh Creed Aventus lừng danh.

- Được thiết kế dành cho những người đàn ông trưởng thành. Từ 25 tuổi, sản phẩm sẽ càng tôn lên sự chững chạc, nam tính của người đàn ông.

 

 

Mùi Hương Của Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Intense Man EDP

- Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man một cảm giác tươi mới cực kỳ với vườn trái cây tươi mát đầy tinh tế và sức sống. Với Chanh vàng, táo xanh và dứa sẽ gây ấn tượng đến khó tin ngay từ những lần xịt đầu tiên.

- Nhanh chóng dịu lại với tầng hương thứ 2 đầy chất lãnh mạn và ngọt ngào từ hoa nhài và hoa hồng. Điểm xuyến chút gỗ, hương gỗ này sẽ khiến mùi hương dày hơn, đầy đặn và uyển chuyển.

- Kết thúc ngọt nhẹ với hương vani và xạ hương quyến rũ. Cũng nhờ những tầng hương đầu vừa lạ vừa quen, khiến tầng hương cuối cùng đậm và sâu lắng hơn.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

- Nên xịt nước hoa vào buổi sáng sau khi tắm xong hoặc buổi tối trước khi ra ngoài.

- Vị trí xịt nước hoa: phía sau cổ, bên trong khuỷu tay, bên trong cổ tay.

- Không chà sát nước hoa sau khi xịt: Xịt xong chờ khoảng 5 – 10 giây, nước hoa sẽ gặp nhiệt trên da sẽ tự lên mùi và tỏa ngát trọng vẹn hương thơm.

- Không dùng quá nhiều

 

nước hoa nam Ả Rập

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khách ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tỉnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

   + Thu phí 20.000đ tất cả các quận (Miễn phí ship đối với khách hàng trong bán kính 3km tại phường Hiệp Thành - Q.12)

Đối với Quý khách ở Tỉnh:

   + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !