XÔNG HƠI – THẢI ĐỘC – THƯ GIÃN THEO LIỆU PHÁP NGÂM CHÂN THẢO DƯỢC HOÀNG CUNG BÍ TRUYỀN

- Cơ thể mệt mỏi, uể oải, stress, mất ngủ thường xuyên

- Chân đau, nhức, mỏi do vận động quá mức

- Chân có mùi hôi, chân ra mồ hôi, ẩm ướt

- Da bàn chân thô ráp, gót và các đầu ngón chân nứt nẻ, mất thẩm mỹ

THẢO DƯỢC DƯỠNG NGÂM CHÂN 100% THIÊN NHIÊN CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN ĐÔNG Y HOÀNG CUNG

Được kết hợp từ 16 thảo dược thiên nhiên quý hiếm: Đại Hồi, Thiên Niên Kiện, Quế Chi, Bạch Chỉ, Sinh Khương, Độc Hoạt, Thổ Phục Linh, Xuyên Khung, Tế Tân, Địa Liền, Bạc Hà… Tác dụng tốt trong điều trị đau nhức xương khớp, phong hàn, hỗ trợ trị các bệnh ngoài da nấm, viêm nhiễm, giảm mệt mỏi, căng thẳng, stress …

6 CÔNG DỤNG CHÍNH

- Khử mùi hôi chân, mồ hôi chân:

Thảo dược dưỡng Đông Y Hoàng Cung điều trị các bệnh về mùi hôi chân, bệnh mồ hôi chân do tuyến mồ hôi, do cơ địa, do bẩm sinh, do môi trường giày dép ẩm ướt. Giúp bàn chân luôn khô ráo, mang lại đôi chân sạch sẽ, thơm tho hơn.

- Xông hơi – lưu thông khí huyết:

Xông hơi toàn thân, giúp thải độc, tăng tuần hoàn máu, cơ thể được thư giãn, sảng khoái. Đây là phương pháp điều trị hiệu quả tê bì, nhức mỏi chân tay và toàn thân và suy giảm chức năng khớp xương.

- Cải thiện triệu chứng mất ngủ:

Ngâm chân thảo dược dưỡng Đông Y Hoàng Cung đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon và sâu hơn. Kết hợp thêm xoa bóp nhẹ nhàng bàn chân để tạo ra những tác động tích cực đến hệ thần kinh và cân bằng cơ thể.

- Tăng hiệu quả chữa trị các bệnh mãn tính:

Thường xuyên ngâm chân Thảo dược dưỡng Đông Y Hoàng Cung sẽ làm giảm các triệu chứng của bệnh mãn tính như lạnh chân tay, viêm khớp, đau đầu và đau nửa đầu, cao huyết áp, xuất.tinh sớm…

- Trị các bệnh ngoài da:

Một số bệnh nấm chân hoặc nấm móng chân đều được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp ngâm chân Thảo dược dưỡng Đông Y Hoàng Cung. Nguyên liệu thảo mộc quý hiếm giúp chăm sóc da, tẩy tế bào chết, giảm viêm nhiễm, ngứa và nhanh chóng phục hồi vết thương.

- Cải thiện trí não và tinh thần:

Liệu pháp ngâm chân Thảo dược dưỡng Đông Y Hoàng Cung giúp tạo ra niềm hạnh phúc bằng cách thư giãn sâu, giảm stress, áp lực và hồi phục sự cân bằng. Bên cạnh đó, phương pháp cổ truyền này còn giúp mang lại cho bạn cảm giác hài lòng, thỏa mãn, tăng cường sự tập trung trí não và kiểm soát lo âu, tăng cường mức năng lượng mỗi khi cảm thấy mệt mỏi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Đun gói thảo dược cùng với nước, để sôi khoảng 5 phút cho các dưỡng chất trong gói thảo dược tan ra, nhớ đóng nắp để tinh dầu không bị bay.

- Rửa sạch chân, đặt bàn chân cách mặt nước một khoảng để xông hơi giúp nở các lỗ chân lông.

- Khi nước còn khoảng còn 40 độ C thì ngâm chân trong khoảng 20-30 phút (Mùa đông có thể đặt bàn tay vào ngâm cùng để giữ ấm).

- Có thể ngâm chân vào bất kì thời gian nào trong ngày, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên ngâm chân vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

- Hiệu quả cao nhất với chậu gỗ massage chân.

ƯU ĐIỂM

- An toàn

- Chi phí hợp lý

- Dễ sử dụng

- Tiết kiệm thời gian

GIÁ NIÊM YẾT

490,000đ/1 hộp – 10gói * 20gr

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN: Công Ty CP Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên TRUE NATURAL Việt Nam

 

 

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Thảo dược Dưỡng - Xông - Ngâm chân Đông Y Hoàng Cung của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng không chính hãng chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá sản phẩm".

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khách ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tỉnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

   + Thu phí 20.000đ tất cả các quận (Miễn phí ship đối với khách hàng trong bán kính 3km tại phường Hiệp Thành - Q.12)

Đối với Quý khách ở Tỉnh:

   + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !