Viên tinh nghệ Nano Cuma Notech là gì?

Là một sản phẩm chuyên chữa bệnh dạ dày bằng công nghệ Nano Curcumin với tên gọi sản phẩm là Cuma Notech. Công dụng của sản phẩm như sau:

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng, đau thượng vị, ợ chua

- Hỗ trợ giảm hiện tượng trào ngược dạ dày, thực quản

- Hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng

- Hỗ trợ người cần phục hồi vết thương cho bênh nhận sau mổ, sau chấn thương

 

Cuma Notech khác gì so với những sản phẩm nano curcumin khác? Tại sao nên chọn?

Cuna Notech không chỉ có Nano Curcumin

Sự kết hợp của bộ đôi Nano Curcumin và chiết xuất Cam thảo trong Cuma Notech mang đến tác động kép. Đồng thời khắc phục tất cả nhược điểm của Curcumin thông thường, giúp bệnh nhân tận dụng gần như tối đa tác dụng của “tinh chất vàng” từ củ nghệ.

- Chiết xuất cam thảo: Glycyrrhizin có trong cam thảo giúp kháng viêm cho da làm lành vết thương.

- Dầu đậu nành: Chứa nhiều axit béo Omega-3, rất tốt với sức khỏe tim mạch, chức năng não và hệ miễn dịch.

- Sáp ong trắng: Có tính chống oxy hóa, giảm tình trạng viêm nhiễm. Chữa lành vết loét dạ dày, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

- Dầu cọ: Bổ sung nguồn vitamin A. Hỗ trợ chức năng tim mạch và não bộ.

 

Công nghệ hiện đại nhất Việt Nam

Với lợi thế công nghệ cao, cùng quy trình bào chế nghiêm ngặt, Cuma Notech là một trong những bước tiến đột phá nhất cho việc nghiên cứu hướng đi mới cho bệnh nhân dạ dày.

- 1 viên nano cumanotech hàm lượng curcumin tương đương 1 kg nghệ tươi.

- Có khả năng hòa tan gấp 7500 với dạng tinh chất curcumin bình thường. Do đó tác dụng của các hạt Nano Curcumin có tác dụng tăng lên khoảng 80% so với sản phẩm thông thường.

- Nano curcumin có khả năng tiêu diệt vi khuẩn H. pylori tấn công niêm mạc dạ dày. Có khả năng chống oxy hóa mạnh, tiêu diệt các gốc tự do, tăng khả năng bài tiết Mucin trong dịch vị.

Là một sản phẩm của True Natural

- Công ty của người Việt cùng công nghệ Việt, hơn 10 năm phát triển với nhiều thành công và uy tín trên thị trường.

- Lấy Đông Y làm cốt lõi và áp dụng công nghệ/dây chuyền tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm chất lượng cho người Việt và kiều bào toàn thế giới.

- Được điều hành bởi nghệ sỹ Trấn Thành – Anh chàng kỹ tính và đa tài nhất của Showbiz Việt.

- Tất cả sản phẩm của True Natural đều được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế, giấy phân tích thành phần an toàn với người dùng. Đền 1 tỷ nếu phát hiện có chất gây hại trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng như sau:

- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02 -03 viên/lần x 02 lần/ngày

- Trẻ em từ 6-12 tuổi: 01 viên/lần/ngày

Nên uống trước bữa ăn 30 phút giặc sau bữa ăn 1 giờ

Đặc biệt, True Natural cam kết hoàn tiền 100% nếu bệnh dạ dày không thuyên giảm sau khi sử dụng hết 1 liệu trình (5-6 hộp).

SỐ CÔNG BỐ:

2/2020/0108121271-DKCB

QUY CÁCH:

60 viên/ hộp

BẢO QUẢN:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp nhiệt độ không quá 30 độC. Để xa tầm tay trẻ em.

HẠN SỬ DỤNG:

36 tháng kể từ ngày sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì

LƯU Ý:

- Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

XUẤT XỨ:

Việt Nam

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Viên tinh nghệ Nano Cuma Notech của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng không chính hãng chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá sản phẩm".

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khách ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tỉnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

   + Thu phí 20.000đ tất cả các quận (Miễn phí ship đối với khách hàng trong bán kính 3km tại phường Hiệp Thành - Q.12)

Đối với Quý khách ở Tỉnh:

   + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !